www.samfelagid.hi.is

 

 Það er gaman í nemendafélaginu!

Viso

 

2 Skvísur sem eru afar duglegar að mæta á hina ýmsa uppákomur og ég, gjaldkerin, nóttla í símanum að skipuleggja næsta fundinn Wink

Hér erum við fyrir utan bandaríska sendiráðið (ég er örugg þar sem ég tók ekki myndina þar sem það sést að ég er í símanum á myndinni og má reka það til baka og má einnig sjá vitni) áður en haldið var á Kaffi Kúltúra. Þar verður samdrykkja í kvöld og flutt erindi og umræður.

 Einnig erum við að skipuleggja tvær til þrjá vísindaferðir í viðbót og einnig árshátið  Wizard

 Þetta hefur verið talsvert mikil vinna en félagslífið er frábært og ég er búin að kynnast hreint frábæru fólki! Það er ótrúlega hjá okkur í nemendafélaginu!


Óskar til Austurríkis

Mér finnst þetta svo svalt, þetta er frábær mynd og ég get notað þetta í kennslu það sem eftir er!


það býr cartoonisti í skápnum okkar

angular_momentum


http://imgs.xkcd.com/comics/angular_momentum.jpg


Framtíð

Ég er hér með að sækja um stöðu í FM eða hvað skólinn á eftir að heiya. Sértaklega hef ég áhuga á að kenna þýsku en ég er ung og framsækin kona og án efa einn skemmtilegasti þýskukennari landsins. Þýska er móðurmálið mitt og legg ég áherslu á notkun markmáls á öllum námsstigum. Ég vil samt taka fram að margt sem viðkemur nám og skólastarfi kæmi til greinar.

Ég er að klára diplómanám til kennsluréttindi við Háskóla Íslands eins og er en í námi er lagt mikil áherslu á hópastarf og samstarf milli ólíka kennslugreinar. Þar að auki hef ég tekið valnámskeið eins og fullorðinskennsla, fjölmenningarleg kennsla og notkun upplýsingatækni í skólastarfi.

Endilega hafðu samband ef þú hefur fleiri spurningar.


mbl.is Framhaldsskóli í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

æfingarkennsla 1/3

Ég er búin með 33,333% af æfingarkennslunni minni. Þetta hefur gengið eftir óskum. 80mínútur eru að líða fljótt sérstaklega þar sem ég tók mig á og tala einungis á markmálinu (þýsku) í kennslunni minni. Það þýðir meiri átak fyrir mig þar sem ég á að endurtaka allt mörgum sinnum, umorða, útskýra upp á nýtt, teikna hugarkort á töfluna og meira skemmtilegt. Einnig er ég farin að nota hendurnar enn meira og er að tjá mig með höndum og fótum í allri kennslu, bendir á hluti og nota leikrænar tjáningar. Þetta er krefjandi en mjög skemmtilegt. Ég var í vandræðum í haust þar sem ég reyndi að nota þýskuna sem mest en átti það þá til að detta inn í íslenskuna og fannst það alls ekki nógu gott. Ég ákvað þess vegna að fara alla leið og er íslenska á bannlistanum þó að nemendurnir eiga það til að horfa á mig með stórt spurningamerki en ég tek eftir því og útskýra þá bara allt aftur og upp á nýtt en mér finnst það jafnvel auka tengslin mín með nemendurna sem er nú bara jákvætt.

Á óvart kom mér að ég fékk kröfur frá leiðsagnakennaranum mínum um að búa til próf út þessum kafla sem ég er að kenna. Ég var í sjokki en ætla að bæta úr þessu. Ég veit nú þegar hvernig þetta á að lita ú, ég þarf bara að finna fræðina baka við þetta og lesa mig til um einkunnargjöf. Í gær fékk 303 hópinn minn heimaverkefni um að finna eina vöru frá þýskalandi, Austurríki eða Sviss, skrifa niður lýsingu. Á mánudaginn eiga þeir að halda stutta kynningu, hvaða vara er þetta, af hverju og svo framvegis. Hver nemandi sem gerir þetta er kominn með 5,0 í einkunn. Hver nemandi sem getur sagt frá vörunni, hvað hún heitir og hvaðan hún kemur (Þ, A, S) fær 7,0. Orðaforðinn gefur +1,0 og málfræði +1.0 en +1,0 er fyrir frumkvæði, hversu hugmyndarík þetta er og heildar myndin. Þetta gerir þá 10,0 samtals eða hæsta einkunn. Sem heimaverkefni fram á þriðjudag fá þá krossapróf sem er á netinu www.hi.is/~korinnaog fjallar um Austurríki. Allir sem segja mér að hafa gert hana fá 5,0 (heiðarleiki metinn). Þetta er 10spurningar krossapróf svo að hver rétt svar er 0,5 stig. Einnig þurfa þeir að læra ráðtölurnar en á þriðjudaginn ætla ég að byrja á því að segja þeim dagsetning dagsins (heute ist der 19. Februar 2008) og spyrja þá um dagsetningar og einnig hvenær þeir eiga afmæli. Þá er hægt að fá plús eða mínus stig sem hefur áhrif á lokareinkunn.

Á mánudaginn er gert ráð fyrir ferilsritun í tímanum en sú æfing verður metin í samræmi við Rubrics og fá þeir einkunn fyrir það líka.

Á þriðjudaginn verður öllu safnað saman en þar sem skóhlífardagar taka við í næstu viku mun ég reikna þetta út og fá þá einkunn frá mér á mánudaginn næsta. Ég ætla að leggja mig fram að læra öll nöfnin og verður frumkvæði og virkni í tímanum tekin inn í einkunnargjöfina.

Talmálið skiptir hvað sem mest í tungumálakennslu og þar sem ég notar einungis markmáli tel ég að skilning og hlustun er æft hvað sem mest í tímanum. Einnig finnst mér tilvalið að nota ferilsritun í tímanum þar sem við vorum að taka það í gegn hjá Hafdísi um daginn og langar mig að prófa. Ráðtölurnar eru málfræðiatriði í kafla 10


Laba diena (góðan daginn)

Ég er komin heim! 

 Fyrst og fremst er það mjög gott að vera komin heim en það var ótrúlega gaman að vera í skiptinám. Við gistuðum á stúdentagörðum sem var algjör snilld þar sem maður hitti fólk frá enn fleirum löndum en auk okkur frá Danmörku, Ítalíu, Póllandi, Englandi og Austurríki (ég var Íslendingur á meðan ég var úti :-D) voru þar nemar frá Litháen, Lettlandi, Tyrklandi og Tékklandi. Við áttum aðgang á eldhúsi og sameiginlegt setustofu þar sem við hittuðumst á kvöldin til að borða saman, spjalla, drekka bjór, skrifa í dagbækur, bera saman kennsluaðferðum, laun kennara, stöðu kennara í samfélaginu, nemendur og aga, skólastjórnun, menntakerfið, matarvenjur, áhugamál, ferðasögur, fatasmekk og tónlist, veðurfar, framtíðarplön, draumar og hræðslur.

Litháen er algjör snilld, það er tiltölega ódýrt þarna og það fer vel um mann. Bjór fæst í stórmörkuðum þar sem úrvalið á öllum hlutum er gríðarlegt og margir þeirra eru opnir allan sólarhringinn. Einn stórverslun var í 5mín göngufari frá görðunum og opinn frá 8 til 22 og þar var hægt að verlsa nýbakað brauð, smákökur, um 50 tegundir, 50 tegundir af kjöti, pylsum, fiski (ferskt, jafnvel ennþá í fiskabúri), ostar, te, kaffi, ávextir og grænmeti, lífrænt ræktaðan mat, mjólk, jógurt, eitthvað sem er nánast eins og skyr, harðfist, beef jerky, hnetur, þurrkaðar ávextir - You name it! Allt þetta var opið í körfum og hillum og maður tók bara poka og sétti í sem manni langaði í! Allt ferskt og nýtt og gott á bragði, alvöru epli! Frá Litháen!

 Vilnius er æði! Frekar lítil (600.000) svo að það er hægt að labba út um allt, göturnar eru ekki það nýjasta nýtt og strætóinn ekki heldur en þetta virkar samt, þótt þetta er kannski gamalt eða lúið, það skipta það engu máli þar sem þetta virkar og þeim tekst að halda þessu hreinu. Ekkert er skítugt þarna. Þetta er frábært land!

Ætla að setja myndir á heimasíðuna sem fyrst en ég er að fara að kenna hér heima og er busy busy busy!

iki! (sjáumst)


http://europrof.ning.com/profile/Korinna

Ég er að fara að fara út í kennaraskipti. Þetta er Comeníus verkefni og fáum 6 samnemendur og ég styrk til að fara út í 7 lönd en kennaranema hina 7 landa eru að koma hingað á meðan við erum úti. Við eigum að halda kynningu um okkur, land og þjóð og einnig eigum við að taka menntaskólakrakkar í almennilega íslenskukennslu. Ég verð að segja að ég er mjög þakklát fyrir að vera í þessu námi þar sem ég hef lært mikið um hvernig hægt er að kenna og get ég njótið mér það. Ætlað er að við tölum sem minnst ensku sem hefur verið mikið umhugsunarefni. Ég er að fara til Vilnius í Litháen og mun kenna 15 til 18 ára unglingum en fékk ég upplýsingar að þeir hafa lært ensku í a.m.k. 7 ár svo að ég mæti nýta mér það óspart en samt sem áður er gert ráð fyrir því að við tölum íslensku eins og kostur er. Ég er komin með kennsluáætlun fyrir þetta allt saman, í hausnum og einnig lauslega á blaði en ætla ég að fara að setja þetta formlega á blað.

Einnig er ég að að fara að kenna hér heima strax þegar ég kem heim og er mjög spennt, er að fara að kenna ÞÝS 503 til að byrja með og ætla að fjalla um fjölmiðlar og dagblöð. Þetta eru 3 kennslustundir, 70mínútur hver og munu myndast eina heild, holistic teaching :-D Þetta verður einnig einstaklingsmiðað þar sem þeir mega velja viðfangsefnið og form fjölmiðilsins en síðast en ekki síst verður þetta leiðandi og uppbyggjandi mat sem samsetur sig á sjálfsmati og jafningjamati.

Vefsíðan sem er í fyrirsögninni er vefbloggið mitt á heimasíðunni sem við erum með í sambandi við útrásinni.


hvað varð um hamingjuna?

Því miður eru ekki margir nemendur af erlendum uppruna í mínum æfingaskóla eða hef ég ekki verið var við það. Það þarf að efla umræðuna og tel ég vera jákætt að þessi rannsókn var kynnt.

 Ég hef fengið meira upplýsingar um dvöl mína í Litháen og er að lesa mig til um þetta skemmtilegt land. Vilnius virðist ver alveg æðisleg borg, miðborgin er mjög falleg og gömul og við gistum á stúdentagörðum með 30 öðrum Erasmus nemum  - FJÖR!

http://www.inyourpocket.com/country/lithuania.html

 

Fyrsti skóladagurinn var ágætur. Fórum í skemmtilegan kynningaleik og fengum fullt af námsefni og einnig fór ég og keypti nokkra námsbækur.:

  • Sterk saman eftir Diane Gossen sem fjallar um viðhorf til aga og hegðunar barna og að skýr mörk skapa öryggi og traust og stýðja  þau lífsgildi og þá sannfæringu sem hver bekkur og allur skólinn setur saman í félagslegan sáttmála.
  • Samskipti kennara og nemenda eftir Dr. Thomas Gordon sem fjallar um leiðir til að laða fram það besta í börnum og unglingum svo að þau nái góðum árangri í námi og samskiptin verði auðveld og ánægjuleg.
  • Teaching and learning english in Iceland, greinasafn eftir birnu Arnbjörnsdóttur og Hafdís Ingvarsdóttur sem er ráðstefnurit tileinkuð Auði Torfadóttur
  • eina sem ég greið með þegar ég var að labba fram hjá henni, það er stórhættulegt að þurfa að standa í röð og vera eitthvað að skoða bækurnar sem maður kemur fram hjá:
  • Fast Food Nation eftir Eric Schlosser: This is the book that got everyone talking about what junk food is doing to us when it appeared in 2001, and was insrumental in making the burger chains change their ways. Whether visiting chemical plants that menufacture strawberry flavour or revealing what really lurks between the sesame-seed buns, this is a funny and terrifying account of our dangourous love affair with fast food.

Ég hef svo sem ekki farið á MacDonalds í 10 ár, kom í fyrsta skiptið við á BurgerKing í sumar þegar við vorum að flytja og fékk mér kjúklingasalat. Einnig fær ég mér ekki pítsu á þessum ýmsum stöðum hvort maður hækkar nú um eitt eða lækkar um tvö, ég fær í magann. Og ég er jafnsnögg að búa til pítsu heima hjá mér, úr speltmjöli með gráðost, sveppum, tómötum og fullt af klettasalati :-)

slow food is the new fast food.

 

Ó ég hlakka til Litháen! Ætla að kaupa mér kjól og sundföt fyrir ferðINA og einnig er selt eitthvað mjög áhugavert á götuhornunum, Zeppelinás heitir þetta, svona Pirrog dæmi, lítið deighorn fyllt með lambakjöti, osti, sveppum eða jafnvel eplum! nammi namm

Nemendafélagið er að funda í kvöld, endilega fylgist með á www.samfelagid.hi.is


mbl.is Unglingum af erlendum uppruna líður verr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Háskólinn byrjar efrit 2 tíma og 18 mínútum

Ó ég hlakka til! Ég er reyndar pínu spennt líka en tímataflanlitur vel út og þetta var ótrúlega gaman í vetur svo að þetta verður frábært vor.

Ég er búin að fara á kennarafund og er skólastjórinn kominn til baka en hann var í nám erlendis. Virðist vera mjög finn karl. Einnig er ég búin í 8 tímum í áhorf og 6 í aðstoð minnir mig, ég var mjög mikið upp í skóla í síðustu viku, á hverjum degi í nokkra tíma í senn og jafnvel tvisvar á dag.

Atvinnublaðið kom í gær og er mikið í boði en margir auglýsa eftir forfallakennara og umsjónakennara en vantar fólk frá 1.febrúar eða 10.mars út skólaárið. Spurning um að senda þeim umsókn og taka því fram að maður hefur mikinn áhuga að vinna í þessum og þessum skóla en gæti ekki byrjað fyrr en í haust. Mig vantar reyndar einnig sumarstarf frá 9. júní þegar við komum heim úr ferðalaginu.

Hér svo einn tengill tengt heilsunni, maður á að vera í formi til að geta lært betur og má ekki gleyma að hugsa um sjálfan sig og gera sér eitthvað gott:

http://health.msn.com/weight-loss/best-body-women/slideshow.aspx?cp-documentid=100186033&imageindex=1

 Bara titillinn, best-body-women hahahahaha


i see colours

Samkvæmt þessu mætti halda að Moldovíabúa eru óhamingjusöm af því að þeir eru fátækir. Ég las nú samt fyrir stuttu að viðhorf milljónamæringar til lífsins sýndi að þeir voru alls ekki hamingjusamari en aðrir.

Á fund í dag var talað um það að þegar maður fer erlendis spyrja margir manni af hverju okkur Íslendingum gengur svo svakalega vel og af hverju við værum svo ríkir. Svarið að maður sjálfur væri nú ekki sérstaklega rík er nú ekki nógu gott í því samhengi, sérstaklega ekki þegar spyrjandinn er Moldovíabúi. Nefnt var að Íslendingar eru sjálfstæðir í sínu hugsun, hver er sín einræðisherra og að við kunnum að redda okkur. Þetta reddast, er frægt orðatiltæki sem notað er vítt og breitt. Þess má geta að Moldovíabúa eru enn að leita að sinni hamingju, þeir eru að læra að vera sjálfstæðir en þurfa tíma til að vinna í því að búa sér til sína eigin hamingju þar sem enginn er að mata hana ofan í þau lengur. Íslendingar hafa aldrei fengið hamingju ofan í sig án þess að þurfa að vinna sjálfir í því að fá þessari hamingju. Þar að auki var hún aldrei tekin frá þeim með vald eða ofbeldi. Þegar hver og einn stjórnar þá þarf ekki lengur neinn sem ræður.

Frekar séreinkennilegt fannst mér að Hólland er nefnt sem hamingjusamt. Tróðið land undir sjávarlínunni? Kannski var upplífjun hans Erics ofsjón frekar en annað? 


mbl.is Hamingja á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband