www.samfelagid.hi.is

 

 Það er gaman í nemendafélaginu!

Viso

 

2 Skvísur sem eru afar duglegar að mæta á hina ýmsa uppákomur og ég, gjaldkerin, nóttla í símanum að skipuleggja næsta fundinn Wink

Hér erum við fyrir utan bandaríska sendiráðið (ég er örugg þar sem ég tók ekki myndina þar sem það sést að ég er í símanum á myndinni og má reka það til baka og má einnig sjá vitni) áður en haldið var á Kaffi Kúltúra. Þar verður samdrykkja í kvöld og flutt erindi og umræður.

 Einnig erum við að skipuleggja tvær til þrjá vísindaferðir í viðbót og einnig árshátið  Wizard

 Þetta hefur verið talsvert mikil vinna en félagslífið er frábært og ég er búin að kynnast hreint frábæru fólki! Það er ótrúlega hjá okkur í nemendafélaginu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband