flensan.is

Góðan daginn.                                                                                           Reykjavík, 6. mars Flensan er að fara. Það er nú gott. Það er ekki smá erfitt að vera með höfuðverk allan daginn og sitja fyrir framan tölvuskjá og reyna að vera að læra. En það er gaman að hressast við. Maður er aftur hæfur að gera marga hluti í einu, ekki bara eitt og það hægt. Það hlýtur að vera erfitt að vera karlmaður. Bara eitt í einu allan daginn og það hægt. En þeir fáu nú vel borgað fyrir það svo að ekki mundi ég kvarta.Vó, ég fékk kvennarembing í kaupbæti með síðasta strepsilspakkanum!

Ég er reyndar komin með eitt starf og 2 freelance verkefni  en það má alltaf gera betur. Meiri pening, þið skiljið. ööö - nei, en meiri metnað. Ef ég mundi þurfa að velja milli peningum og metnaði, frumkvæða, fjölbreytileika og ánægja í starfi þá mundi ég velja það síðarnefnda. Mér finnst gott að vera kona, ég mundi velja mér það aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband