Ekki allir

Ég įtti skemmtilegan dag ķ skólanum ķ dag. Samręmduprófin og mikil spenna ķ loftinu! Žaš var frekar merkilegt aš finna fyrir žessari stemmningu įn žess aš vera ķ prófunum sjįlf. Og ekki einu sinni višstaddur. 2 nemendur sem ég er bśin aš vera vinna meš žurftu ekki aš fara ķ samręmduprófin žar sem žau eru af erlendum uppruna og komu til Ķslands fyrir įri sķšan.  Annar strįkur sem er hįlf ķslenskur fékk einnig undanžįgu og įttum viš góša stundir į bókasafninu. Skošušum bękur, lįsum sögur, litušum, reiknušum og skrifušum. Viš bošušum nesti okkar, fórum śt aš leika og spjöllušum saman og boršušum hįdegismat. Allir stóšu prófinu.

 

Talaš hefur veriš um prófin sem könnun. Hversu vel gengur kennaranum aš kenna (ķslensku og stęršfręši) og hvernig er skólinn aš standa sig. Mér er alveg sama hvaš žetta heitir, ég hef tekiš PRÓF į facebook sem hét: What kind og teacher are you? Svo er nś meira ruggliš aš fara aš kalla žetta könnunarpróf. Hvaša mįli skiptir heitiš ef dęmiš er óbreytt?

Samt ętla ég ekki aš vęla, nemendunum finnst žetta gaman og mér er bošiš ķ glešju-hįdegisverš meš 7. bekk į morgun! Jśbbķ!LoL


mbl.is Könnunarpróf ķ grunnskólum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi žaš alla vega fyrir mig aš mér liši mun betur ef próf vęru kölluš ęfing! Žį yrši ég ekki nęstum eins stressuš!

Žóra Elķsabet (IP-tala skrįš) 16.10.2008 kl. 15:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband