Framtíð

Ég er hér með að sækja um stöðu í FM eða hvað skólinn á eftir að heiya. Sértaklega hef ég áhuga á að kenna þýsku en ég er ung og framsækin kona og án efa einn skemmtilegasti þýskukennari landsins. Þýska er móðurmálið mitt og legg ég áherslu á notkun markmáls á öllum námsstigum. Ég vil samt taka fram að margt sem viðkemur nám og skólastarfi kæmi til greinar.

Ég er að klára diplómanám til kennsluréttindi við Háskóla Íslands eins og er en í námi er lagt mikil áherslu á hópastarf og samstarf milli ólíka kennslugreinar. Þar að auki hef ég tekið valnámskeið eins og fullorðinskennsla, fjölmenningarleg kennsla og notkun upplýsingatækni í skólastarfi.

Endilega hafðu samband ef þú hefur fleiri spurningar.


mbl.is Framhaldsskóli í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Hefurðu kynnt þér launakjör kennara? Þau eru ekki sérstaklega uppörvandi.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 19.2.2008 kl. 15:10

2 Smámynd: Þórmundur Helgason

Þú ert alltaf velkomin í Mosfellsbæinn Korinna mín

Þórmundur Helgason, 19.2.2008 kl. 17:31

3 Smámynd: Hjalti G. Hjartarson

Þetta kemur allt, Ekki hlusta á vitleysinga eins og þennan Guðjón.

Þú ert með karl sem heldur þér fljótandi þrátt fyrir lág laun :)

Hjalti G. Hjartarson, 19.2.2008 kl. 18:03

4 Smámynd: Rúnar Sigurður Sigurjónsson

skil nú ekki hvað táknmynd Georgs Bjarnfreðssonar er væla, sjálfur vinnur hann í skóla. Hvað er hann að spá í draga úr því að svona stofnun í hans bæjarfélagi komist á laggirnar.

Hann gæti þó fengið að sjá um bókasafnið þar og um leið sparað sér hjólaferðir til reykjavíkur og jafnvel strætisvagn sem mengar þegar ílla viðrar 

Rúnar Sigurður Sigurjónsson, 20.2.2008 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband