rsk.is

Viš tókum eftir aš fasteignin sem viš bśum ķ nśna hefur hękkaš ķ verši sķšan viš keyptum žaš ķ fyrrasumar. Fasteignin sem viš seldum var į Snorrabrautinni en seldum viš žaš um 4m dżrara en viš höfšum keypt rśm tveimur įrum žar į undan. Lįniš sem liggur į žessu er bśiš aš hękka og einnig tekjur fjölskylduna. Žęr eru į uppleiš. Hagkerfiš fjölskylduna er žar meš ekki gengistengt ķslenska krónu. Fjölskyldulķf byggist į stöšuleika og traust.

 Dęmisaga um annaš:

Ég fór śt aš biša eftir strętó ķ gęr um klukkan 18:20. Tveir karlmenn um 35 įra voru aš biša eftir strętó, kunningjar sem tölušu saman į pólsku (jį, ég veit aš žetta var pólska). Ég greip hugsunar mķnar og żtti į stansrofann žegar ég var farin aš velta fyrir mér hvort fólk mętti žeim meš glępum, afbrotum, innbrotum og ķkveikjum ķ huga. Žar sem einhver Pólverji gerši žetta gętu žetta veriš žeir. Ég hugsaši betur um žetta og kom aš žeirri nišurstöšu aš enginn Ķslendingur lendir ķ vandręšum ķ atvinnuvištali, ķ umsókn um vegabréf, ķ bakarķinu eša śt į strętóskżli žegar annar Ķslendingur hefur framiš glęp. Žar sem einhver Ķslendingur gerši žetta gęti žetta veriš žś.

Strętó kom, stoppaši, viš fórum śt śr skżlinu og śt į gangstétt, huršin opnušust og karlarnir stigu skef til baka og vķsušu mér meš handahreyfingu aš ég ętti aš fara į undan žeim inn ķ strętó, dömur fyrst. Žar sem žetta voru Pólverjar kunna žeir aš koma almennilegt fram og hafa mannasiši!


mbl.is Kveikt ķ rusli į Snorrabraut
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband