all that money can buy

Mér finnst ég vera aš lęra daginn śt og inn. Ég er ķ žremur verkefnum eins og stendur og eru žrjś vęntanleg plśs žremur lokaverkefnum. Žetta viršist vera einhverskonar misskilningur žar sem sķšasti skóladagurinn er 18.aprķl

Žvķ mišur er ekki um misskilning aš ręša. Ég į bara tvęr hendur og einn heila en einhver er aš reyna aš sannfęra mig um annaš. Honum gengur reyndar alveg įgętlega en hversu gjarnan mundi ég frekar vilja fara ķ lķkamsrękt, föndra boršskreytingar, fara į skrapp nįmskeiš, žrķfa ķbśšina, sauma gardķnurnar, semja uppskriftir og taka ljósmyndir. Mjög gjarnan skal ég segja ykkur, mjög mjög gjarnan.

 

Og 180ž ķ laun er ekki mįliš! 7 įr sem mašur var ķ hįskólanum, er žetta einhver óheppileg tala eša hvaš er žetta? Nokkur B.A. próf hér į ferš! Kannski get ég selt žau! 200ž kall stykkiš og sumariš vęri komiš. Hafiš samband ef žiš hafiš įhuga, annašhvort kaupiš žiš grįšu eša bjóšiš mér starf! Money or Life!Bandit


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband