einfaldlega gott!

Ég reyni aš kaupa lķfręnt ręktaš gręnmeti og žį sérstaklega ķslenskt. Ég geri žaš ekki alltaf en meira og meira aš undanförnu. Mér finnst žaš betra į bragši og manni lķšur betur, į mešan mašur velur žaš, žegar mašur kaupir žaš, žegar mašur matreišir og loksins žegar mašur borša žaš. Vellķšan kostar sitt en eins og žróunin į Ķslandi sķšustu įra sżnir žį er vel žaš vel hęgt. śrvališ aš lķfręnum vörum hefur aukist einkum ķ stórmörkušum sem mér finnst alveg frįbęrt. Ég męli meš lķfręn hnetusmjör og einnig er morgunkorniš mjög gott. Lįtiš ykkur lķša vel!Heart


mbl.is Lķfręnt ręktaš gręnmeti er hollara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband