verst aš hundurinn į myndinni er ekki Dalmatķu hundur

Allir sem eru oršin žreyttir af barnalandi.is geta nś fengiš sér heimasķšu, ekki lengur handa ungabörnum helda gęludżrunum sķnum!

 Ég ętla aš fara aš stofna blogg og skrifa fyrir hönd sofins mķns: 

Mér finnst svo gaman aš lįta rykksuga mig. Mér finnst einnig gaman aš horfa į sjónvarpiš en stundum žegar fólkiš mitt heldur partż žį verš er žreytt. Ég held ég er meš ofnęmi fyrir snakk, mér fer alltaf aš klęja af žvķ en ég er oršinn svo stķfur aš ég nęr ekki upp į stašinn til aš klóra mér.

 

Hey! Žetta er svolķtiš skemmtilegt...


mbl.is Skrifa fyrir dżrin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband