kvikmyndafyrirtękiš mitt er starfandi

Viš įttum aš bśa til myndband fyrir upplżsingatękna nįmskeišiš sem ég er ķ og žetta var nś skemmtilegra en mašur mętti halda. Ętti mašur žykkir ekki bošiš fyrir farmiša til Miami sem mašur fékk į laugardaginn og skelli sér śt og gerist kvikmyndageršakona! ö, nei. Ég er bara sįtt meš hjartaknśsunum mķnum hérna ķ Grafarvoginum. Žaš er ekkert skemmtilegra en aš baka köku fyrir hann, ekki gįtu 26 strįkar frį BNA sem voru staddir hér į landi ķ bachelor partż sannfęrš mig um annaš -eša komu žeir kannski bara hingaš til aš gęsa mig W00tTja, margt aš gerast ķ Rollywood žessa dagana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband