meira um orð

Ekki má gleyma hversu gagnlegt það er að búa til orðaleit (e. word search) þar sem nemendur eiga að finna ákveðin orð, helst skipt eftir þemu. Á þann hátt má bæta orðaforðan til muna. Ég prófaði þetta heima og lærði Hjalti mörg þýskt orð á þann hátt en þemað var ávaxtakarfa. Í æfingarkennslunni notaði ég svona meira að segja til prófs en allir nemendur gátu leyst verkefnið og fengu fullt stig Grin

 

líkaminn minn: litaðu augun eftir fyrirmælum (blá, græn, brún, gul, brún, appelsínugulur, fjólublá, svart, blá)

Hvar liggja tilfinngana mína? litaðu svæðin sem þú heyrir með blá, svæðin sem þú serð með rauð, sem þú finnur lykt með fjólublá, sem þú finnur bragð með græn og sem þú finnur snertingu með gul.

Hvað gæti þetta verið? Orðagátur og að neðan pláss til að teikna.

“Semantic mapping can be used for teaching a new concept or for reviewing a chapter in a science textbook. Select a chapter and make notes on the major topics and points including vocabulary terms. Place the chapter topic in the central box that begins the map and draw lines to additional boxes for main topics and key concepts. You can add details about each topic and vocabulary terms in the boxes. Use this to introduce the topic to your class or to review the important topics. You can save the maps and use them for any topics that you cover year after year. This works great for science when trying to develop hard concepts. It also helps you internalize the knowledge more effectively.“


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband